Top Bar V4

Search Bar v2

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

MÁY CHÀ NHÁM THÙNG

            Máy chà nhám thùng là một loại máy chà nhám chuyên dùng cho ngành gỗ. Máy chà nhám thùng là một loại máy được sự dụng để chà nhám bề mặt phẳng của sản phẩm gỗ. Máy chà nhàm thùng bào gổm các bộ phận chính sau: trục nhám, mô tơ hộp số, mô tơ trục chà nhám, băng tải, hệ thông điện và điện tử. Máy chà nhám thùng được phân loại theo độ rộng của bề  mặt chà nhám là 6 tấc, 9 tấc và 1,3m. Ngoài ra máy chà nhám thùng còn phân loại theo trục chà nhám. Máy chà nhám thùng được sử dụng đi kèm với máy nén khí và máy hút bụi.

máy chà nhám thùng
Máy chà nhám thùng
        Tùy theo mục đích sử dụng để chà phá hay chà tinh. Máy chà nhám thùng sẽ lắp các nhám vải hay nhám giấy từ các hạt cát 36#, 40#, 60#, 80#, 100#, 120#, 150#. 180#, 240#, 320# ... để gia công bề mặt sản phẩm gỗ.

Bài viết liên quan

  1. Máy chà nhám
  2. Nhám thùng
  3. Nhám thùng vải
  4. Nhám thùng giấy
  5. Ván ghép gỗ cao su
  6. Ván ghép gỗ thông
  7. Ván ghép gỗ tràm
  8. Ván MDF




2 nhận xét:

  1. Để cải thiện năng suất và chất lượng trong giai đoạn làm láng tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm, thì việc sử dụng máy chà nhám thùng là lựa chọn hợp lý nhất trong gian đoạn này. Máy chà nhám thùng giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến môi trường sản xuất, chất lượng sản phẩm, chi phí nhân công và hơn hết là công suất làm việc.
    Đổi mới giao diện màn hình máy chà nhám thùng mới nhất hiện nay

    Trả lờiXóa